Giống với những bản mở rộng trước đó, Hearthstone sẽ có phần solo Rumble Run trong Rastakhan’s Rumble! Dưới đây là những gì chúng ta biết về chế độ này cũng như những thông tin thú vị về các phần solo trước:

  • Rumble Run sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 12, 9 ngày sau khi bản mở rộng xuất hiện.
  • Shrines – Passive! Chúng sẽ có mặt trên bàn để cho bạn hiệu ứng đặc biệt. Shrine có thể bị hủy nhưng sẽ hồi sinh sau 3 lượt.
  • Giống với các bản solo được thêm gần đây trong Hearthstone, thắng liên tiếp sẽ cho thêm những lá bài mới vào deck hiện tại trong hành trình chơi.
  • Bạn sẽ chiến đấu với 8 đối thủ – đến từ các đội còn lại của những class khác. Mội đội sẽ có 3 shrine khác nhau, và 3 champion để mỗi hành trình không giống nhau.
  • Rikkar sẽ là champion của bạn. Rikkar sẽ tiến hóa sau mỗi hành trình. Hero này lúc đầu sẽ không thuộc class nào, nhưng sau đó, bạn sẽ chọn class cho hero.
  • Bạn sẽ nhận “Prize Fighters” cho mỗi lần hoàn tất.
  • Bạn sẽ được chơi champion trong các Tavern Brawls.

Các Adventure cũ

  • Cách chơi solo cũ, adventure, không đem lại hiệu quả do người chơi có thể không có đủ bài cho meta.
  • Adventure cần phải dễ để mọi người có thể mở khóa những lá bài
  • Giá trị chơi lại thấp trong adventure là vấn đề khiến Blizzard trăn trở

Frozen Throne – “Các trận đấu liền mạch”

  • Knights of the Frozen Throne là bản mở rộng đầu tiên có các nhiệm vụ theo class. Blizzard sử dụng công thức cũ, “Các trận đấu liền mạch”, do nó đem lại hiệu quả.
  • Trận đấu với Lich King dự tính làm bạn bị mắc kẹt trong Frostmourne với hiệu ứng giật giật để cho thấy người chơi muốn phá vỡ lớp băng bao phủ.
  • Có nhiều Easter Egg trong Frozen Throne adventure không được nhiều người tìm thấy.
  • Một Easter Egg không được đề cập nhiều khi chiến đấu với The Lich King bằng class Paladin, biến bạn thành Uther of the Ebon Blade và sử dụng Hero Power của mình. Khi 3 trong 4 Horsemen hiện diện, The Lich King nói bản thân sẽ rất xấu hổ nếu người chơi thu thập đủ tất cả.
  • Việc làm cho adventure trở nên khó hơn do không thưởng bài thêm đem lại sự đồng tình tích cực. Blizzard nhận ra người chơi thích các thử thách và được rất nhiều người tham gia.

Kobolds/ Witchwood – “Build as You Go” – “Đi đến đâu hay đến đó”

  • Một trong những điểm quan trọng của phần này là giúp nó được chơi đi chơi lại nhiều lần.
  • Tránh copy deck trở thành mục tiêu quan trọng trong phần chơi này. Do rất nhiều người chơi trước đó đánh bại Lich King nhờ tính năng copy deck.
  • Tăng độ khó khó hơn trước là mục tiêu cuối của đội ngũ.
  • Giai đoạn thử nghiệm lúc đầu cho Dungeon Run cho thấy bạn điều khiển Mage, và cả hành trình chơi là một game kéo dài rất lâu.
  • Khi boss chết, cả bàn sẽ được reset và bạn chọn ra những lá bài mới trong mục discover, rồi boss mới sẽ bắt đầu.
  • Một lỗi hài hước trong giai đoạn thử nghiếm khiến Arcane Giant sử dụng được với chỉ 0 mana trong lượt 1 – Hearthstone quên reset số lượng phép giữa các boss với nhau.
  • Nhờ lỗi đó, những lá ‘special treasure’ nhận được tiếp tục mạnh hơn trong hành trình chơi.
  • Lúc đầu, Blizzard dự tính mỗi hành trình sẽ có 12 boss chứ không phải 8 như hiện tại. Đội ngũ nhận ra số lượng bài trong các deck quá lớn và boss có qua nhiều máu, làm mất đi sức hấp dẫn của game.
  • Trước đó, ngoài loot nhận được, bạn có thể chọn boss tiếp theo cho mình. Điều này không tạo ra trải nghiệm tốt vì nếu bản thân không biết mỗi boss có chiêu gì và deck mình yếu hơn chỗ nào.
  • Đội ngũ đã thử nghiệm Tower Defense rất nhiều với Witch Wood. Đây là hệ thống mà Blizzard luôn muốn đưa vào game.
  • Darius Crowley trở thành Tower Denfense đầu tiên trong Hearthstone và là hero đầu được thêm vào Monster Hunt.
  • Boss cuối trong Witchwood thử nghiệm lúc đầu là Jaraxxus.
  • Tess Greymane lúc đầu có hero power chứa túi đựng các vũ khí. Mỗi lần sử dụng, bạn sẽ có một vũ khí trong túi:
    • Handgonne – 1 Mana 4/2
    • Stake Thrower – 1 Mana 1/8 với Windfury
    • Blunderbuss – 1 Mana 2/2 “Also damages the minions next to whomever your hero attacks” (gây sát thương cho minion bên cạnh minion mà hero bạn tấn công)
  • Các vũ khi trong túi của Tess sẽ hết (chỉ có 3 món) và sau đó hero power của cô giống với những chúng ta có hiện tại. Scavenge.

  • Magic Mirror cho phép người chơi “phá dungeon”.

Boomsday – “Giải đố”

  • Blizzard luôn muốn thêm Các câu đố vào trong Hearthstone.
  • Đội ngũ tin rằng mình nên thêm gì khác vào trong phần solo khi mà hai phần trước đều là “Build As You Go”.
  • Boomsday về cơ bản rất phù hợp để làm câu đó nhờ bối cảnh của nó
  • Giải đố lần đầu xuất hiện trong Tavern Brawl 2 năm trước. Chúng chỉ là Câu đó Lethal-only (thắng khi kết liễu đối phương ngay trong 1 lượt).
  • Tính năng chơi lại giúp ích rất nhiều trong Puzzle Lab.
  • Điều đầu tiên mà đội ngũ muốn làm là câu đố Tower Defense.
  • Tia laser Netherspirte lúc đầu được sử dụng để tạo ra câu đố: yêu cầu phản chiếu các tia qua lại giữa các minion và chĩa chúng vào các portal.
  • Do không thể cho thêm lượt mới, Blizzard quyết định cho bạn thêm mana để gian lận trong hệ thống nhiều lượt này.
  • Mirror dự tính lúc đầu cho người chơi xem bàn đã được sắp đặt trước và sau đó yêu cầu người chơi tái hiện nó. Rất khó để nhớ những câu đó khó hơn, dù bạn có thể xem lại bàn đấu lúc nào mình muốn
  • Đôi lúc, có nhiều người trong đội ngũ phát triển khi cùng nhau giải quyết một câu đố mới.
  • Do một số thay đổi nhất định, một trong những câu đố không có cách nào giải được, đã bị đưa cho tân nhân viên Chakki của Blizzard, yêu cầu anh giải nó. :))
  • Giải đố không có giá trị chơi lại, nhưng có tính tương tác rất cao. Blizzard có thể sẽ đưa Giải đố quay trở lại trong tương lai.

Theo hearthpwn

Bài trướcLittle Dragons Café, game của tác giả Harvest Moon, ra mắt bản PC vào tháng này
Bài tiếp theoApp YouTube có thể hiện diện trên Nintendo Switch sớm